Đoàn Cán Bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bà Rịa – Vũng Tàu tham quan trường TCN Hùng Vương

18/04/2024
123 lượt xem
Nhằm tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý, tuyển sinh, đào tạo và truyền thông, chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Sáng ngày 17/4/2024, Đoàn Cán bộ Quản lý và Nhà giáo GDNN Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có buổi tham quan, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương. 
Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương trao đổi tại hội thảo
Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương trao đổi tại hội thảo
Buổi Hội thảo có sự tham gia của Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Hiệu trưởng Phụ trách trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương, Thầy Vũ Đức Tiến – Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính – Quản trị, Thầy Nguyễn Đắc Hiển – Trưởng Phòng Đào tạo cùng Quý Thầy/Cô lãnh đạo các Phòng/Khoa và các cán bộ,  quản lý, nhà giáo đến từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, các trường cao đẳng, trung cấp và TTGDNN trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Đại diện đoàn tham quan của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu
Đại diện đoàn tham quan của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu
Thông qua buổi Hội thảo, Đoàn Cán bộ Quản lý và Nhà giáo GDNN Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có cơ hội trao đổi các thắc mắc trong việc sử dụng công nghệ mới, phương tiện truyền thông hỗ trợ cho công tác chuyển đổi số.
Thầy Nguyễn Đắc Hiển - Trưởng Phòng Đào tạo chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và chuyển đổi số
Thầy Nguyễn Đắc Hiển – Trưởng Phòng Đào tạo chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và chuyển đổi số
Bên cạnh đó, dựa trên kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn tuyển sinh trường TCN Hùng Vương cũng đưa ra các nhận xét, góp ý cho Đoàn tham quan về: các hoạt động cần có trong công tác tuyển sinh, làm thế nào để học sinh không bỏ học cũng là nội dung được hai bên thảo luận cởi mở và thẳng thắn.
F6f061371f24b17ae83580
Hai bên liên tục đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm
Dù xác định rõ những khó khăn và thử thách trong quá trình chuyển đổi, hội nhập nhưng tập thể lãnh đạo Nhà trường TCN Hùng Vương nhấn mạnh, chuyển đổi số đã và đang là một hướng đi phù hợp với xu thế của giáo dục mà không một trường nào có thể đứng ngoài. 
Kết thúc Hội thảo, Đoàn Cán bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đánh giá cao về sự thay đổi để hội nhập của trường TCN Hùng Vương và đúc kết được nhiều ý kiến có giá trị để phục vụ cho công tác quản lý, tuyển sinh, đào tạo, đảm bảo chất lượng, truyền thông và chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp của Đoàn Cán bộ tỉnh.

154466b8c4bd6ae333ac53
Thầy Cô trường TCN Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn tham quan của Sở LĐTBXH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bài viết cùng chủ đề: