THÔNG BÁO LÀM THẺ HỌC SINH

18/02/2022
2313 lượt xem

Phòng Công tác học sinh, sinh viên thông báo đến học sinh như sau:
1. Đối tượng: học sinh khóa 21K15 theo danh sách đính kèm và học sinh các khóa 19K13 và 20K14 đã mất thẻ học sinh.
2. Thời gian: từ ngày 22/02/2022 – 24/02/2022
3. Địa điểm: Phòng E.2, cô Trinh – SĐT: 028.3957.4922
4. Đối với học sinh Khóa 21K15: miễn phí làm thẻ
5. Đối với học sinh khóa 19K13 và 20K14 đã mất thẻ: phí làm thẻ 55.000đ/học sinh
Đính kèm danh sách làm thẻ học sinh khóa 21K15 theo khung giờ
Lưu ý: Học sinh sẽ được nhân viên Ngân hàng Vietinbank hướng dẫn điền thông tin. Các em học sinh cần chuẩn bị:
– 01 Bản photo CMND (hoặc CCCD) và cầm theo bản chính để đối chiếu.
– 01 Ảnh 4×6 (Mặt sau ảnh ghi đầy đủ học và tên, số CMND/CCCD, mã số học sinh, khóa học)
(đối với những học sinh chưa nộp CMND/CCCD, chưa nộp hình hoặc hình chụp đã nộp nhưng không đúng).
Kính đề nghị quý thầy/cô hỗ trợ đôn đốc, nhắc nhở cho các em học sinh có tên trong danh sách theo đúng khung giờ đến hoàn tất thủ tục làm thẻ học sinh.
(Danh sách đính kèm) Tải về
Trân trọng./.

Bài viết cùng chủ đề: