Lễ kết nạp Đoàn viên – Lớp Đoàn viên kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021)

25/03/2021
2285 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh; đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 23/3/2021, Đoàn trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 108 thanh niên ưu tú của các Chi đoàn Khoa Điện tử, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Cơ khí chính xác, Khoa Cơ điện tử, Khoa bảo trì cơ khí, Khoa Kỹ thuật lạnh.

Sau khi được tham gia lớp đối tượng đoàn vào ngày 18/12/2020 và ngày 15/01/2021, 108 thanh niên đã trải qua một quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người học sinh, được bồi dưỡng kiến thức và những hiểu biết cơ bản về Điều lệ Đoàn cũng như sự ra đời và những giai đoạn phát triển, những đóng góp to lớn của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của

Đồng chí Lê Nguyễn Tôn Trí, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận Đoàn 5

Cô Phạm Quang Trang Thủy, Phó Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường

Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh, Ủy viên chi bộ, Phó Hiệu Trưởng nhà trường

Đồng chí Huỳnh Trung Nghĩa, Bí thư Đoàn trường

Đồng chí Nguyễn Hữu Nhân, Nguyên Bí thư Đoàn trường

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang – Ủy viên BCH Đoàn trường lên đọc báo cáo quá trình phấn đấu và đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú, đại điện Quận Đoàn 5 cùng BGH nhà trường và các đồng chí BCH đoàn trường đã tổ chức trao huy hiệu Đoàn cho 108 thanh niên. Kể từ giây phút thiêng liêng đó, các bạn đã chính thức trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp tục một quá trình phấn đấu, rèn luyện và phát huy sức trẻ.

1

23

456

Là một trong những thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn lần này, bạn Bế Thị Như Quỳnh – lớp 19QTM2 vinh dự được thay mặt cho 108 đoàn viên đọc lời hứa vào Đoàn trước toàn thể các thầy cô giáo và các đoàn viên mới.

7

Sau buổi Lễ kết nạp Đoàn hôm nay, các đồng chí Đoàn viên mới sẽ thực hiện các nhiệm vụ đầu tiên. Đồng chí Huỳnh Trung Nghĩa – Bí thư Đoàn Trường TCN Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương lên chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đoàn viên mới.

8

Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ vủa đồng chí Bí thư Đoàn trường, bạn Lê Mai Thanh Hiền – 19 BTCK2 – Thay mặt cho 108 đoàn viên mới đã có lời phát biểu cảm nghĩ và lời hứa của Đoàn viên mới.

9

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Phạm Quang Trang Thủy – P.Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ tới các tân đoàn viên, bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ của trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương.

10

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của 108 bạn thanh thiếu niên. Nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ.

Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2021 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước. Hy vọng rằng, các bạn sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương trong thời gian tới.

Bài viết cùng chủ đề: