Trường TCN Hùng Vương tư vấn hướng nghiệp tại trường THCS Kim Đồng

13/05/2024
204 lượt xem
Sáng ngày 13/5/2024,  Đoàn hướng nghiệp trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương đã đến trường THCS Kim Đồng (số 504 Phan Văn Trị, P.7, Q.5) hỗ trợ tư vấn tuyển sinh sau THCS cho các em học sinh lớp 9 đang theo học tại trường.
Các em học sinh được Cô Phạm Thị Hoa – Đại diện Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương giới thiệu, quảng bá, cung cấp các thông tin về những ngành, nghề đang được giảng dạy tại trường, chương trình đào tạo và cơ sở vật chất, quá trình học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
B9d1b49b5056f108a84722

Thông qua buổi tư vấn, các em học sinh trường Kim Đồng có cơ hội được trao đổi cụ thể các thắc mắc về ngành nghề mình quan tâm, đặc biệt sự quan tâm đến khối ngành kỹ thuật được trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương đào tạo, cụ thể:

Học sinh: Cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương?

Cô Hoa: Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương là trường Công lập Chất lượng cao. Theo học tại trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương các bạn có: Môi trường học tập năng động, Phương thức đào tạo linh hoạt phù hợp năng lực người học; Với phương châm Đào tạo trung cấp chú trọng thực hành – văn hóa giảm tải, 70% thời lượng đào tạo là thực hành trên các trang thiết bị hiện đại được thụ hưởng từ Dự án Trường nghề trọng điểm (Nhà nước đầu tư hơn 150 tỷ đồng) giúp người học có điều kiện thực hành tốt nhất trên các máy móc thiết bị tiệm cận thực tế công việc cũng như sản xuất.

365b781c9cd13d8f64c024

Học sinh: Ra trường có việc làm không ?

Cô Hoa: Tỷ lệ học sinh ra trường có việc làm của Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương những năm gần đây đều ở mức cao và thu nhập tốt. Theo thống kê số học sinh có việc làm sau 03 tháng là 95%, sau 6 tháng là 100%. Trường có nhiều đối tác doanh nghiệp tham gia trực tiếp đào tạo nên sinh viên ra trường có thể làm việc ngay. Nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho học sinh – sinh viên học tại trường

8e2d1059f49455ca0c8519

Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương tự hào là nơi hỗ trợ và giúp các em học sinh lựa chọn được hướng đi phù hợp sau khi tốt nghiệp THCS thông qua công tác tư vấn tuyển sinh.

Bài viết cùng chủ đề: