Trường TCN Hùng Vương hợp tác đào tạo lao động xuất khẩu cùng công ty Texgamex-VN

24/05/2024
341 lượt xem
Nắm bắt xu thế phát triển xuất khẩu lao động có tay nghề của thị trường hiện nay, Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương tự hào là đơn vị chuyên hợp tác đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề cho các doanh nghiệp  hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm ở nước ngoài.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng người lao động đi làm việc ở nước ngoài đáp ứng nhu cầu của đối tác nước ngoài, sáng ngày 22/5/2024, Công ty TNHH MTV TEXGAMEX-VN đã liên kết với Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương để đào tạo kỹ năng, tay nghề cho người lao động đi xuất khẩu.
Ee5e052f1f54bf0ae645
Cô Kim Thoa hướng dẫn học viên may vắt sổ
Tham gia khóa đào tạo, các học viên được cô Lê Thị Kim Thoa (Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Nữ công) trực tiếp đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao chương trình May công nghiệp – lớp May thun..
Đáp ứng yêu cầu đào tạo người lao động có thể may độc lập được áo thun có cổ, cô Kim Thoa  đã lên chương trình đào tạo phù hợp, đáp ứng nhu cầu của Công ty Texgamex-VN và các học viên.
Chương trình đào tạo gồm các bài học:
  1. May máy 1 kim , may đường thẳng, may lai áo thun ( bẻ vào lai vô 2cm , may mí 0.2cm ) 

  2. May công đoạn mổ trụ áo

  3. May công đoạn tra cổ ( sau khi đã may mổ trụ áo) 

  4. May áo :

  5. May kansai lai tay và lai áo trên máy viền

(* Tất cả đều may bằng vải Thun và vắt trên máy vắt 4 chỉ, phần may mổ trụ áo sử dụng máy một kim)

Bên cạnh việc đào tạo nghề, Trường TCN Hùng Vương còn hỗ trợ trang bị kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đảm bảo yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Quốc tế.
2296777ae001405f1910
Các học viên tập trung may sản phẩm
Với thời gian đào tạo 1 tháng, Trường TCN Hùng Vương hoàn toàn tự tin đảm bảo trình độ tay nghề cho các học viên. Các bạn hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên thị trường lao động quốc tế và góp phần đảm bảo được vị thế của người lao động Việt Nam khi đi làm việc ở nước ngoài.  
Các học viên khi đi làm việc ở nước ngoài sẽ được bố trí làm công việc phù hợp với khả năng, có thu nhập cao và ổn định. Hạn chế tình trạng bị chấm dứt hợp đồng lao động. 

Bài viết cùng chủ đề: