HỘI THẢO KÝ KẾT HỢP TÁC (MOU) GIỮA TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HÙNG VƯƠNG VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC KỸ THUẬT Á ĐÔNG (AEUST)

05/12/2023
493 lượt xem

Chiều ngày 04/12/2023, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đông Á (AEUST) đã có buổi gặp gỡ, làm việc và chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), thúc đẩy phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai trường và tạo cơ hội hợp tác nghiên cứu và học tập cho giảng viên và học sinh, sinh viên hai trường.

Z4944674805288 96ecf4907818d81db3a4917e4f3700a5

Lễ ký kết có sự tham gia của Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; Cùng lãnh đạo các Phòng/Khoa/Bộ Môn. Về đại diện Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Á Đông (AEUST) có Ông Li Ming-Liang – Trưởng Phòng Hợp tác doanh nghiệp Quốc tế và Bà Nguyễn Thị Kim Liên – Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện từ cả hai trường đã khái quát một số thông tin tổng quan về quá trình thành lập trường, cơ sở đào tạo, chương trình đào tạo trình độ Trung cấp – Đại học của trường, chính sách học phí, học bổng cũng những yêu cầu đầu vào dành cho những học sinh, sinh viên Việt Nam,…

Trường Đại học Khoa học Kỹ Thuật Á Đông (AEUST) được thành lập vào năm 1968 thuộc Tập Đoàn Viễn Đông. Với quy mô tuyển sinh đáng kể hàng năm, thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên tài năng từ cả trong và ngoài Đài Loan. AEUST cung cấp nhiều ngành đào tạo khác nhau, cùng với sự kết hợp giữa chất lượng giảng dạy, nguồn lực đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại, AEUST liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên quốc tế và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng giáo dục toàn cầu. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể thực tập và làm việc tại các công ty của Tập Đoàn Đông Á như: Công ty Viễn thông Đông Á, Bệnh viện Đông Á …

Trong không khí hân hoan và trang trọng, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Á Đông (AEUST) cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác đào tạo giữa hai trường. Đồng thời, cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên và giảng viên tham gia các chương trình học thuật và nghiên cứu.

Z4944674658755 Ced575baee6c9990fbd8d59c0305191f
Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường và Ông Li Ming-Liang – Trưởng Phòng Hợp tác doanh nghiệp Quốc tế chia sẻ niềm vui và tin tưởng vào những cơ hội hợp tác mới tại buỗi lễ ký kết (MOU) mang lại trong tương lai.

Buổi gặp mặt và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Điều này không chỉ là một bước quan trọng trong việc tăng cường hợp tác giữa hai cơ sở giáo dục mà còn cung cấp những trải nghiệm học tập và nghiên cứu độc đáo cho học sinh, sinh viên và giảng viên. Ngoài ra, việc ký kết cũng góp phần tạo ra cơ sở vững chắc cho Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương mở rộng quan hệ hợp tác, cũng như phát triển toàn diện các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế.

Z4944151097165 Acbbc5e5cb4953c7c7d76c9d79e116fa
Đại diện Trường TCN KTCN Hùng Vương và Trường Đại học Khoa học Kỹ Thuật Á Đông cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại buổi Hội thảo ký kết hợp tác (MOU).

Bài viết cùng chủ đề: