CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH, HƯỚNG NGHIỆP HỌC SINH SAU THCS LẦN 9 NĂM HỌC 2023-2024

24/02/2024
415 lượt xem

Sáng ngày 24 tháng 02 năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình số 9A, KDC Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp học sinh sau THCS năm 2023 – 2024 cho học sinh lớp 9 đang theo học tại Trường cùng phụ huynh học sinh.

Chương trình có sự tham gia của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban tư vấn là đại diện lãnh đạo của các trường THPT trên địa bàn, Trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn và Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương.

Smartcapture

Cô Phạm Thị Hoa – Phó Trưởng Phòng Đào tạo Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương chia sẻ những thông tin về công tác tổ chức tuyển sinh hệ TCN chính quy năm 2023 – 2024 cho học sinh lớp 9 đang theo học tại Trường cùng phụ huynh học sinh.

Chương trình thu hút được sự chú ý, quan tâm của học sinh và các bậc phụ huynh học sinh. Trong buổi tư vấn hướng nghiệp quý phụ huynh và các em học sinh được giao lưu đối thoại trực tiếp với ban tư vấn để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các em trong việc lựa chọn hướng đi sau khi tốt nghiệp THCS.

Không khí ” hỏi – đáp” diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi hay về các vấn đề mà học sinh cần biết khi tham gia kỳ thi tuyển sinh 10, điểm tuyển sinh của năm học 2023 – 2024, các chính sách, điều kiện cơ sở vật chất cũng như ngành nghề đào tạo của các Trường.

Đây là một chương trình thực hiện theo chủ trương chung của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và là một hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm định hướng cho học sinh lựa chọn các hướng đi sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở.

Một số hình ảnh về buổi tư vấn hướng nghiệp:

Hình ảnh 2

Hình ảnh 3

Hình ảnh 5

 

Bài viết cùng chủ đề: