THÔNG BÁO
Về hoàn tất thủ tục nhập học Khóa 21K15
Năm học: 2021-2022
Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương thông báo đến học sinh hệ trung cấp Khóa 21K15 về hoàn tất thủ tục nhập học, cụ thể như sau:
- Thời gian: Từ ngày 06/10/2021 đến ngày 15/10/2021.
- Hình thức nộp hồ sơ: HS có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc nộp qua đường bưu điện
- Địa điểm nộp hồ sơ : Phòng Đào tạo – Trường TCN Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương
Số 161 – 165 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM – ĐT: (028) 38558016
- HS/PHHS nếu đến Trường làm thủ tục vui lòng thực hiện theo ĐÚNG THỜI GIAN đã thông báo trong tin nhắn nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
- Nộp hồ sơ theo mẫu quy định: HS chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn sau:
Đối với học sinh tốt nghiệp THCS
hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 10, 11 |
Đối với học sinh tốt nghiệp THPT
hoặc đã hoàn thành chương trình lớp 12 nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT |
I. Học sinh nhận biểu mẫu khi nộp hồ sơ:
1/ Phiếu đăng ký dự tuyển; 2/ Đơn miễn học phí theo mẫu (do HS ký đơn). II. Học sinh chuẩn bị hồ sơ gồm: 1/ 02 bằng THCS hoặc 02 giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021 (Photo công chứng); 2/ 01 học bạ THCS hoặc 01 học bạ THPT nếu học sinh đã hoàn thành lớp 10 hoặc lớp 11 (Photo có công chứng); 3/ 01 giấy khai sinh (Trích lục hoặc photo có công chứng); 4/ 01 hộ khẩu, 03 CMND (Photo có công chứng); 5/ 04 ảnh màu 4×6 và 01 ảnh màu 3×4; 6/ Thẻ BHYT đang sử dụng (Photo không công chứng). |
I. Học sinh nhận biểu mẫu khi nộp hồ sơ:
1/ Phiếu đăng ký dự tuyển;
II. Học sinh chuẩn bị hồ sơ gồm: 1/ 01 bằng TN THPT hoặc 01 giấy chứng nhận TN tạm thời năm 2021 hoặc 01 bằng TN THCS nếu HS đã hoàn thành chương trình lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT (Photo có công chứng); 2/ 01 học bạ THPT (Photo có công chứng); 3/ 01 giấy khai sinh (Trích lục hoặc photo có công chứng); 4/ 01 hộ khẩu, 03 CMND (Photo công chứng); 5/ 04 ảnh màu 4×6 và 01 ảnh màu 3×4. 6/ Thẻ BHYT đang sử dụng (Photo không công chứng). |
(HS/PHHS có thể đến trực tiếp trường để mua hồ sơ hoặc tải hồ sơ trên web theo link https://hungvuongtech.edu.vn/tuyen-sinh/trung-cap/ và bấm vào mục Mẫu hồ sơ) |
- Hình thức nộp học phí: HS nộp học phí bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt (tham khảo tại link https://hungvuongtech.edu.vn/wp-content/uploads/2021/08/hoc-phi-1.pdf)
Lưu ý: Nếu gia đình học sinh thuộc diện chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 đề nghị HS/PHHS làm đơn xét miễn, giảm học phí và nộp trực tiếp hoặc trực tuyến cho Phòng Đào tạo trước ngày 30/10/2021. Nhà trường sẽ không giải quyết các trường hợp nộp đơn sau thời hạn trên.
Sau ngày 15/10/2021, học sinh không nộp hồ sơ theo đúng hạn như thông báo mà không có lý do chính đáng xem như học sinh không có nguyện vọng học và bỏ học.
Học sinh có thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo – Điện thoại/Zalo: 076.667.2620 để được tư vấn và hướng dẫn.
Trân trọng./.
THÔNG BÁO Về hoàn tất thủ tục nhập học Khóa 21K15