Khai mạc tiểu cảnh Xuân Tân Sửu 2021

21/01/2021
1818 lượt xem

Năm 2020, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương diễn ra nhiều sự kiện lớn. Đặc biệt là Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường, một mốc thời gian với nhiều thành quả đạt được của tập thể cán bộ, viên chức, giáo viên và học sinh Nhà trường.

Để chào đón năm 2021, Chào mừng kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Sáng 20/01/2021 Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương tổ chức buổi khai mạc tiểu cảnh Xuân Tân Sửu chủ đề “Xuân an khang”. Với sự tỉ mỉ, khéo léo kết hợp hình trang trí tết phong phú, sinh động mang đến một không gian học tập ấm cúng hơn trong không khí đón mừng xuân mới của tập thể  học sinh Nhà trường.

Tham dự Lễ khai mạc tiểu cảnh Xuân gồm có:

Cô Phạm Quang Trang Thủy – Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Hiệu trưởng

Cùng toàn thể lãnh đạo các Phòng, Khoa, giáo viên và học sinh nhà trường.

Trong không khí náo nức của mùa Xuân, nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Đoàn Thanh niên trường đã tổ chức chương trình “Chào xuân 2021” để gửi tặng đến các em những phần quà nói lên sự quan tâm của nhà trường để các em đón một mùa xuân vui vẻ ấm áp cùng gia đình. Ngoài những phần quà ý nghĩa từ Đoàn trường, các em học sinh còn nhận được các phần từ Quận đoàn 5. Chúc các em học sinh một năm mới nhiều sức khỏe và học tập thật giỏi.

Cô Phạm Quang Trang Thủy – Hiệu Trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thầy Nguyễn Ngọc Hạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Bài viết cùng chủ đề: